Hefur einhver hér prófað Apple iPod Mp3 ferðaspilaran, langar endilega að vita hvort hann sé góður.<br><br>————————————————————————————————————— Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former.
Hann er sú allra frábærasta græja sem ég á. Allt við hann er vandað og stílhreint, batteríið endist jafnvel lengur en þessa 10 tíma sem talað er um, hann er yndislega fallegur og headphonarnir sem fylgja með eru alls ekki rusl.
Ég á 20GB eldri týpuna sem mér finnst persónulega betri en nýja týpan, bæði vegna lengri rafhlöðulífs (Eldri: 10 tímar á pappír, 10 tímar í praktís vs. Nýrri: 8 tímar á pappír, 6-7 tímar í praktís) og betra stýrikerfis (færri böggar).
Zedlic<br><br>
…og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði
Sé nú ekki fram á að ég geti keypt gömlu týpuna. Ertu með PC ?? Þurfturu að kaupa þér eitthvað Firewire kort?<br><br>————————————————————————————————————— Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former.
Ég keypti næstsíðasta eintakið af gömlu týpunni á landinu, þannig að ég er sammála þér í því að það er ekki líklegt að þú nælir þér í einn af gömlu týpunni…
Ég á PC og var svo forsjáll þegar ég setti hana saman að ég henti inn Audigy hljóðkorti með firewire tengi. Hjá sumum virkar það ekki með iPodinum, en hjá mér virkar það eins og steinn…
…hvernig sem hann virkar
Zedlic<br><br>
…og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði
Ég hef prófað svona og þetta er snilldar græja og á innkaupalistnaum hjá mér! Hugsið þið ykkur að vera með 5000 lög í einu tæki og geta tengt þetta við hvað sem er - no more cd's in the car!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..