flestir nota um 16-20mm þykkt mdf sem kostar einhvern 2-3´þúsund kall fermeterinn af í húsasmiðjunni minnir mig, svo getur verið rosalega mismunandi eftir tegund og týpum af þessum keilum hvort að það sé gott eða vont að hafa boxið alveg lokað, og það ætti að vera betra að hafa það portað, t.d var ég með box með 2 10" keilum í, og það var portað og var að sánda alveg vel, síðan tók ég mér til kítti og kíttaði það allt að innan, og þétti það alveg, og stútfyllti það af bómull, sem ég keyfti á sko 2000 kall smápoka sem þarf alveg 4 í eða eitthvað, í aukaraf, síðan fann ég í einhverri sona vefnaðarvöruverslun (eða hvað sem þetta kallast) fína bómullarkoddafillingu, sem er mjög svipuð og þetta sem mar fær í aukaraf, en bara ekki eins þétt, en virkar,
og ég fékk miklu flottari og míkri bassa við þetta.
það eru smáhlutirnir sem gera gæfumuninn :Þ
ættir bara að prófa að fara í búðina sem þú keyftir keilurnar í, eða til innflytjandans á þeim og reyna að fá smá info um það hvernig box er best fyrir þessa týpu til þess að reyna að fá sem mest útúr þeim blessuðum, getur oft líka verið miklu betra að hafa smá port á boxinu, og líka ef þú ert með sedan bíl, getur verið mjög gott að gera göt í hilluna fyrir port, það hleypir bassanum betur inní bílinn, síðan er bara að hafa góðann og rétt stilltann magnara og góðann spilara við þetta allt, þá ættiru að ná alveg max performance útúr þessu dótaríi hjá þér, getur farið í aukaraf eða nesradíó og þessar búllur og þeir geta gefið þér meira info um þetta, og eða jafnvel stillt þetta allt fyrir þig og sagt þér hvað er best og hvað er verst fyrir þetta allt….
well ég vona að þetta hafi komið amk að einhverjum notum….
enjoy :Þ
idle@simnet.is<br><br>ble ble
Hulda