Ég er með JBL hátalara hérna heima, og í manualinu mæla þeir með þvi að bi-wire-a þá, ég var að pæla hvort einhver hérna hefði gert þetta og hvort maður heyri einhvern mun?
bi wiring þá meina þeir eflaust Bi Amp, þar að sega keyra Toppin á einum magnara og botnin á öðrum, þetta gæti alveg verið sniðugt ef þú átt ekki nógu öflugan magnara til að driva hátalarann á full power og getur þá haft einn magnara bara fyrir botninn og annan bara fyrir toppin, enn það er eflaust enginn þörf á því í heimahúsi
Whistler: Hvernig geta þessi kaplar mögulega verið dýrir meina meterinn af 4 kvarata hátalaravír kostar 250kall(síðast þegar ég vissi) í húsasmiðjunni og Bi amp myndi bara þýða að það færu 2 vírapör í hátalarann í staðinn fyrir 1
Ég sagði ekki dýrir, ég sagði dýrari. Og Árni, sumir gera kröfur til kaplanna sína og kaupa þá ekki í Húsasmiðjunni.<br><br>______________________________ kv. Whistle
Þegar menn bi-amp keyra hátalara þá nýta þeir aflið í mögnurunum betur, og geta notað kannski öfluga magnara fyrir bassann og magnara sem hljóma vel en eru ekki eins öflugir fyrir tweetera. <br><br>– N/A kraftur, hvað er nú það?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..