hvar get ég fengið góðan golfbíl ? ég nenni ekki að labba þetta alltaf.. það er nú ekki eins og þetta sé íþrótt eða eitthvað híhí, hvar eru svona bestu bílarnir?
Þú hefur bara gott af því að labba þetta, það er íþróttin í þessu ;) Labbandi í nokkra klukkutíma telst alveg til íþróttar :)
hehe, er ekkert að setja útá þig, bara svona að flippa. Til að svara spurningunni þá er ég ekki klár á svari en ég mæli með því að kíkja á búðina í Hafnarfirðinum, sem heitir einfaldlega Golfbúðin í Hafnarfirði, nánar staðsett í Dalshrauni 13. :)
þótt að golf sé ekkert hrikalega áreynslu mikil íþrótt líkamlega þá reynir hún mjög á andlegu hliðina, þú þarft að vera í vikrilega góðu formi andlega og hafa hausinn á réttum stað til þess að geta eitthvað í þessari íþrótt. Það er einmitt þar sem fólk sem hefur ekki haft nein afskipti af þessari íþótt hafa vitlaust fyrir sér og halda að þetta sé bara smá labbitúr og berja einhverja kúlu með priki sem er engan vegin rétt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..