Jújú, ég geri mér grein fyrir því :) Það er varla hægt að ná árangri án þess að hafa stór markmið : Því hærra sem maður stefnir, því meiri líkur eru á að þú náir langt þó það sé ekki beint skynsamlegt að stefna of langt :)
Jájá :P Ekkert að mótmæla því, en þetta er alveg mjög hátt markmið. Ég var með held ég nákvæmlega sömu forgjöf og þú eitt árið og ég spilaði golf allt sumarið og náði niður í sirka….23 held ég. ^^
jamm, ég veit ekki alveg 100% hvernig þessi forgjafakerfi virkar þannig að ég er ekki alveg með það á hreinu hvort þetta séu svaka stór markmið eða ekki =/ Allavega.. Markmiðið mitt er bara að lækka forgjöf eins langt og mögulegt er.. :)
Þetta fer eftir punktakerfi, ef þú nærð yfir 36 punktum á hring þá lækkaru. Svo er mismunandi hvað þú ert með í forgjöf hvað einn punktur lækkar þig mikið.
Hey já, meðan ég man, getur þú eða einhver gefið mér link þar sem ég get lært á þetta punktakerfi? Ég hef aldrei náð þessu uppá 10 þó þetta hljómi voða einfalt..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..