sælir Sjálfur er ég efstur í 4. flokk með 7 högga forystu á næsta mann ég spilaði á 95 höggum og næsti maður á eftir er með 102. En sam var ég að klúðra púttum.. var sumstaðar að þrípútta :( (ég spila hjá GL)
Ég var í 3.sæti eftir 1. daginn, í brjáluðu veðri (82 högg). Spilaði svo í dag á 80 höggum og er enn í 3. sæti og það eru 4 högg í annað sætið. Ég er á fyrsta ári í 16-18 og spila á hvítum. (GR)<br><br>—————————————————————————————————————– Snorri Ólafur <p><a href=“mailto:snorrioli@visir.is”>snorrioli@visir.is</a></p
ég tek ekki þátt af því að ég er að vinna :/<br><br><hr align=“center”> <weight=“25%”> <size=“3”> <div align=“center”> <font color=“red”> Kurt Cobain </font>
Kurt þú ert bara fáviti að vera ekki með. Þú hefðir alveg getað fengið frí í þessari skítavinnu ef þú vildir. Þú ert bara svo vitlaus, þú náðir góðum árangri á fyrsta ári svo ertu bara hættur útaf þessari vinnu, þú hefðir alveg getða orðið efnilegur. :=) og getur enn ef þú minnkar vinnuna og byrjar að æfa þig!<br><br>—————————————————————————————————————– Snorri Ólafur <p><a href=“mailto:snorrioli@visir.is”>snorrioli@visir.is</a></p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..