Ég fer ekki að spila Vífilstaðarvöll af fúsum og frjálsum vilja! Það þarf eitthvað stórkostlegt að breytast til að ég spili þennann ömurlega völl aftur! Ég fékk alveg nóg af þessum velli síðasta sumar!
Einn leiðinlegasti völlur sem ég hef og hef ég spilað á yfir 50 mismunandi völlum hér á landi og erlendis!
Mikið er ég sammála þér, alveg leiðinlegur völlur. Og hef ég heyrt að viðbótin sem koma skal sé bara ekki nógu vel hönnuð. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti það
Ég hef hingað til spilað völlinn ágætlega og er það ekki ástæðan fyrir þessari skoðun minni.
Völlurinn er fyrst og fremst illa hannaður og að mínu mati illa hirtur. Hann er ekki fallegur að sjá og það sem að ég var mest pirraður á vor snarræturnar. Aldrei séð eins mikið magn af þeim á einum golfvelli!
ég hef 3 sinnum spilað gkg. fílaði hann vel í fyrsta skiptið það var snemma sumars 2003. svo spilaði ég völlinn 2 sinnum í ágúst í fyrra og var ekki jafn ánægður því að brautirnar neðst í dalum voru svo blautar og leiðinlegar . Ég hlakka samt til að spila þarna í sumar og gefa vellinum annan séns . þetta verður flottur völlur eftir stækkun.
það er ekki neitt svæði a vellinum sem að er blutt ekki nema kanski sma á 14 braut sirka svona 7X3 metra svæði og svo eru oll grinin goð menað við ars tima;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..