Sælir, ég er að byrja að spila golf, og er mikið að spá í kylfunum, hvernig getur maður mælt út hvað kylfunar þurfa að vera stórar, þ.e. þær meiga ekki vera of litlar né of stórar.
Td. er hægt að fara á http://www.pinggolf.com og fara þar í e-h sem heitir webfit. Þar færðu alla vegana góða hugmynd um hvað þú þyrftir frá því fyrirtæki, fín grunnvinna áður en þú lætur fagmann klára verkið. Annars er ég líka byrjandi og því ættirðu ekkert að hlusta á mig :)
Ef að ég væri þú þá myndi ég allavega byrja á þvi að fara og tala við menntaðann kennara og fá hann til að vega og meta hvað og hvernig kylfur þú þarft.
Ef að þú býrð í bænum þá mæli ég sérstaklega með Brynjari Geirs í GKG. Einn sá allra besti á landi þótt hann sé yngstur af þeim kennurum sem að starfa hér á landi!
Ferð bara í golfbúð og prufar kylfur. Mæli með því að fara í Nevada Bob. Passaðu bara þig á að kaupa kylfur sem þér finnst góðar. Það skiptir engu hvað golfsettið er dýrt sem þú kaupir þér, heldur hvirt þér líði vel með því.
“ Þar sem koma fleiri en tvö tré, þar er skógur ”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..