Quadro:
Ég er ekki að segja Keilir séu með lélegt æfingasvæði. Það getur nú líka blásið og ringt á móti æfingasvæðinu þannig að allt komi inn í það, svo er líka langt í boltavélina, svæðið tekur ekki marga, c.a. 15 minnir mig ekki alveg viss :D svo er það eiginlega og stutt, marr getur slegið yfir það með járni. Þegar Grafarholtið verður komið í lag, æfingasvæðið,(2002) þá á að fara að íhuga að byggja yfir svæðið á Korpunni. Þegar þú sagðir að við værum ekki með nógu gott stuttaspils svæði þá erum við með grín sem þú getur slegið allt frá svona 70 m til bara chipp, svo eru tveir bönkerar sem þú getur slegið upp úr á grín, svo er annað grín sem er með 6-7 holum á sem þú getur púttað og líka chippað. Einnig er verið að opna annað grín alveg við húsið við hliðina á pro shopunni, sem verður glæsilegt og opnar inn á það á laugardaginn eða sunnudaginn.
Þó að Hafnarfjörðurinn og fleiri séu með gott svæði ég neita því ekki, en mér finnst eiginlega Korpan með allt sem þú þarft og mikið af þægindum nema yfirbyggingu sem á að fara að gera örugglega eftir næsta sumar….held ég :p<br><br>—————————————————————————————————————–
<!–BEGIN GUESTBOOK CODE—>
<center>
<font face=arial,helvetica size=2>
<a href=“guestbook.htm”>
Skráðu þig í gestabókina</a><br>
<a href="
http://escati3.linkopp.net/cgi-bin/gbread.cgi?75876">
Skoða gestabók</a><br>
</font>
</center>
<!–END GUESTBOOK CODE—