Sælir kripplingar!!!
Ef ég byrja á þessari umræðu um sveitakeppni yfir höfuð, fyrir þá sem geta ekki gefið sér það sjálfir í hugarlund um það hvað holukeppni gengur útá, fyrir það fyrsta er hún spiluð án forgjafar, og geta því kripplingar með 7+ tekið og jafnvel rassskelt kylfingi í kringum NÚLLIÐ, svo er það annað sem Golfsambandið ætti að íhuga það rækilega að drullast með tessa foursome kjaftæði út úr sveitakeppninni. Það að spila með öðrum leikmanni og slá annað hvert högg, það er ekki golf, ætti frekar að vera fyrir e-h gamla kalla upp í sveit eða blindar kellingar. Ég var nú sjálfur á þessari blessuðu sveita keppni norður á Húsavík, þvílik hneisa hja G.S.Í. að lata Húsvíkingana halda mótið, Grínin voru hrein hörmung kalskemdir og viðbjóður á flest öllum grínum og ekki voru þessar lagfæringa með torfu bleðlum til að bæta áskandið, svo eru tað brautirnar, uppstilling á brautum voru leifðar, meira að segja þó þú værir ekki að leika tiltekna braut, ÞAÐ ER NÚ MEIRA GOLFIÐ færslur ALSTAÐAR! Svo til að benda þessum einstaklingi sem var að dissa kylfinginn úr Grindavík með 1 í forgjöf, jú allveg sammála því að það er nú ekki viðunandi fyrir hann að tapa fyrir einstaklingi með mikið hærri forgjöf, þessi sami með 1 í forgjöf fór héðan úr Grindavík fyrir nokkrum árum til Bandaríkjanna og var þá með 6-7 í forgjöf og kom heim með rétt rúma 1, þessi góða lækkun á rétt rúmun 2 árum kemur því Golfklúbbi Grindavíkur ekkert við. Svo fyrir þá sem eru e-h að tjá sig um ástand vallarins í Grindavík skora ég á ykkur alla að leggja leið ykkar hingað suður eftir og spila þennan stórskemmtilega völl, Einn af okkar bestu kylfingum hér á landi og atvinnugolfari var nú hérna að spila í firmamótinu fyrir rúmri viku, að völlurinn væri stórgóður og ef við mindum slá gríninn í 3,5, en við erum núna í rétt um 5, tá væri hann PROFESSIONAL!!!!