góðan daginn Veit einhver um eða á einhver forrit til að reikna út punkta á t.d. fyrirtækjamótum, einhvern Excel stubb, þar sem hægt er að slá tölur vallarins inn, forgjöf og skor spilarans og þá reiknast punktarnir út. kv L
Bíddu ertu eitthvað heima hjá þér eða? Ég svaraði spurningunni mjög eðlilega og ef þú kynnir eitthvað á Excel þá myndirðu vita þetta er frekar einföld aðgerð við að reikna þetta út og koma þessu inn í Excel! Kannski ert það þú sem ættir að slökkva á tölvunni til frambúðar frekar en að vera með leiðindi eða “attitude”!<br><br>Kveðja php
besta aðferðin til þess að reikna út sína punkta er að vita sína forgjöf og hvar skuli þiggja aukahögg og reykna þannig sína punkta út frá sinni forgjöf. sáraeinfalt og ekki þarf excel til, aðeins heilabú sem er skipulagt.
Ég veit að það er sáraeinfalt að reikna út sína punkta, en það getur verið svolítið tímafrekt ef þú ert t.d. með 100 manna mót. Ég er þokkalega góður í Excel en samt ekki svo góður að klára mig útúr þessu og þess vegna var ég að spyrja um þetta. L
Gott mál að spyrja um þetta. Yfirleitt er það svo að í mótum að þá er tölur leikmanna að móti loknu slegnar inn á vef golf.is og þar uppfærist allt af sjálfu sér og þá er hægt að sjá hver hafi unnið í 100 manna móti, punkta hvers og eins og hverjir hafa lækkað sig í forgjöf og hverjir hafa hækkað og líka þá sem eru á gráa svæðinu. Athugaðu þetta hjá www.golf.is
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..