Lélegur. Flatirnar voru ekki boðlegar í mót af þessari stærðargráðu. Mishraðar og taka engan vegin við boltum. Hef spilað ansi marga betri velli í vor, með betri flatir það er að segja. Hlakka til að komast á flatirnar í eyjum þar sem hægt er að láta boltann stoppa á flötinni.
Svo taki nú út biturleika þess hve illa gekk um helgina þá voru alltof mismunandi, ömurlega harðar. Auk þess sem þetta eru mestu ruslbrautir sem ég hef á ævinni slegið á
Sem betur fer eru ekki allir vellir eins! Ég fengi fljótt leið á þessu ef allar flatir tækju eins á móti boltanum og væru með sama hraða.
Að spila á mismunandi völlum er ein af kúnstunum við að spila golf.
Völlurinn á Korpu er mjög góður. Þeir sem fara í fýlu yfir því hve grínin voru hörð ættu ekki að keppa á Toyota mótaröðinni…<br><br>——————- <i>make par, not war</i
Þá verður þú að endurskoða vit þitt á golfi karlinn minn ef þér finnst Korpan vera nálægt því að vera í lagi þessa dagana. Ég heyrði ekki einn tala um að völlurinn væri í góðu standi, og ræddi ég bæði við menn sem voru að leika vel sem illa. Flatirnar eru alltof harðar og ekki sjéns að slá eðlileg golfhögg inná þær til að fá boltann til að stoppa. Einnig voru þær mishraðar. Ekki er hægt að kvarta yfir brautunum þar sem leyfðar voru færslur á þeim.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..