þessi könnun sem er það vantar soldið eins og mér finnst axex langbesti stjórnandinn hérna hann gerir allt ég er ekki sáttur með hina, hvað finnst ykkur?
Ég fylgist ekki með hverjir gera hvað. Það eina sem ég veit er að þessi mynd sem ég sendi inn af Ernie Els er búinn að vera þarna í að verða 2 vikur…<br><br>——————- <i>make par, not war</i
sko málið er að Axes er sá eini sem gerir eitthvað hér. Wiss og Quadro koma ekki neitt hingað.<br><br><font color=“#008000”><b>Slacker</b></font> <i>Áfram Tottenham</i>
Ég þakka hrósin, arrgg og slacker :D Ég var að fá nýja tölvu og módemið var ekki alveg að virka og eitthvað vandamál, þannig að ég hef ekki komist neitt inn á huga síðustu daga. En ég mun reyna að koma á hverjum degi í framtíðinni.<br><br><b>Palli skrifaði:</b><br><hr><i>HA…Er Tracy McGrady svartur???</i><br><hr>
Æ ég þekki hann, hann er bara öfundsjúkur því áhugamálið sem ég stjórna er miklu vinsælla en áhugamálið sem hann stjórnar(körfubolti)<br><br><b>Palli skrifaði:</b><br><hr><i>HA…Er Tracy McGrady svartur???</i><br><hr>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..