Það er bara frekar gott húsnæði uppi á korpúlfsstöðum, GR, besti klúbburinn, stærsti og lang ríkasti með GK I think.
Korpan var góð í sumar, brjáluð grín og góðar brautir, svo var séð svo vel um rangeid…vá mar…vantaði aldrei bolta og var alltaf hreint og fínt!!
Grafarholtið var ágætt í sumar góð grín en mar er komið með soldið leið á honum eða ég veit ekki. Var heilt sumar uppi í Grabba svo heilt sumar á korpunni, måske bara fínt að breyta til! heh
En einu verð ég að bæta inn í!! Að ég spilaði Gk völlinn síðasta sumar og ég fékk raðfullnægingu!! Hann var geggjaður!! brjálæðislega flott grín hröð og erfið…bönkerarnir eru meira að segja flottir….flott rakaðir og allt…brautirnar góðar og svo framvegis…góður völlur og flottur t.d. 9 holan…grínið risastórt…örugglega 12-1500 fm2…og svo vatnið..mar fer til USA í smá stund þegar mar sér það.
Og svo t.d. held ég 15 liggur meðfram sjónum par fimma! hún er skemmtileg!!1
allavega þá er Gr kominn með keppinaut í flottasta vellinum en ekki nógu góðir með sveitirnar allavega ungu sveitina…GR ingar rúlluðu þeim upp á síðasta ári!! ÉG vona að þeir sem taki við sveit Gr 15 ára og yngri standi sig og allavega lendi í verðlaunasæti!!!
cya og gott næsta sumar¨!!