áhugaverðar pælingar hjá þér ,reyndar held ég að ef svona yrði þá held ég að fyrstu 10-20 árinn verði frekar svona þannig að geimþjóðirnar í dag verði komnar með landsvæði á t.d mars eða tunglinu og eftir það að geimferðir verði meira svona daglegur viðburður ,svipað og að fara með flugvél og álíka. Að þessar litlu þjóðir eins og ísland komist loks útí geiminn ,ef ég man rétt þá er búið að úthluta einhverju landsvæði til USA og rússana á mars og á tunglinu líka ,ef japanir fari og geri þessa tungstöð sína innan 15-20 ára þá held ég að þeir verði hinir fyrstu með einhverja bækistöð úti í geim sem menn gætu búið á árum saman. Annar hef ég það á tilfinnungunni að menn verði komnir til mars innan 20 ára ,þá samstarfsverkefni ,bandaríkjamann ,rússa ,japana og hugsanlega kínverja og einnig geimferðarstofnun evrópu ,þar sem þannig ferð yrði að vera með stuðningi meirihluta jarðarbúa ,þar sem svona ferð tæki alveg rosalegan tíma og þyrfti ekkert smá skip að fara þangað svo að geimfararnir yrðu ekki brjálaðir innan 2 mánuða að vera í lítilli geimskutlu og ferðinn myndi líklega taka um 7 mánuði ,og svo aftur til baka.
nóg komið af mínum pælingum og draumórum…<br><br>Counterstrike / www.rewind-music.com / www.hardassez.com / CS^RWD @ IRC / Búinn að nota Counterstrike nikkið síðan 96 (no shit)