Eitt af fallegustu myndum sem ég hef séð, hvernig Mars lítur út í raun og veru, þegar það er búið að taka illa fiffuðu myndirnar sem NASA gaf út og lagað þær í Photoshop.
Bætt við 21. nóvember 2010 - 17:21 Spurning um að spenda einhverntíman í virkilega góðan geimsjónauka eða prófa svo maður sjái pláneturnar vel með sínum berum augum.
Ég er ekki viss að þetta séu “eðlilegri” myndir, spurning hvor er fiffarinn hérna. Kannski er bara rauðara þarna. En þetta litróf er okkur tamara, svo við áttum okkur líklega betur á myndunum svona.
Já ég er líka ekki alveg 100% viss að þetta séu eðlilegri myndir, tel að það gæti verið líklegt, en það má alltaf spurja sjálfan sig að öllu og jafnvel efast um margt sem er búið að kenna manni í gegnum lífstíðina.
Pro Photoshop gaurar segja að þetta sé rétt, að það sé búið að ýkja litinn mikið og þarf að downtunea hann til að fá raunverulega litinn sem maður myndi sjá með berum augum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..