Ja, ég er ekki alveg viss hvað þú meinar. En allavega, orka sólar mun ekki endast að eilífu. Hún er um það bil hálfnuð með lífstíma sinn, hún á eftir að hitna næstu milljarða ára þar til hún verður að rauðum risa og svo… bara búið og hún deyr. Held ég . Endilega einhver leiðrétta mig ef ég er að rugla. Annars minnir mig að sólin eigi 5,5 milljarða ára eftir.
Þetta hlutfall breytist með tímanum, en ekki hratt (mörg þúsundasta úr prósentu kannski). Taktu eftir því að yfir 90% alls efnis sólkerfinu er að finna í sólinni, þetta eru stórar tölur (í þér einum eru margar milljónir vetnisatóma).
Uhm, það sem ég átti við, þessi tala breytist lítið, en hún breytist vissulega hratt enda einhver hundruð megatonna af vetni að breytast í helíum á hverri sekúndu.
Ég held sko að sólin sé svo stór að hlutfall efnisins sé svo lengi að breytast vegna gríðarlegar stærðar sólarinnar, ég held hún fái ekki aukasamt af vetni, en þetta er bara ég að pæla, veit annars ekkert um þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..