Hinn sjáanlegi alheimur hefur augljóslega skilgreind takmörk. Alheimurinn sjálfur er svo annað mál. Hvar er endinn á hringi? Þú getur litið á alheiminn sem endanlegan og endalausan, það fer eftir því hvernig þú hugsar þetta.
eins og einvher sagði “ekkert er endalaust” en eru hringir ekki endalausir ? anyway.. þá held ég að þinni spurningu verði alldrei svarað nema kanski eftir 100-500 ár verða komin tæki og tól sem ég hefði ekki getað ímyndað mer að væru til sem geta mælt geimin “til” enda.. ef hann endar einvherstaðar. og ef hann endar ekki, þá koma bara endalausar tölur ? en þær komast ekkert fyrir þannig við fáum alldrei nogu gott svar. en eins og staðan er í dag.. þá myndi ég segja að þyngdar aflið hér og þar tosi okkur í hring og við getum alldrei komist að endaheimsins.
Skv. Heimsfræði er alheimurinn alltaf að þenjast út, ég held að það sé ágætis skýring á því sem er endalaust. Það er stórt núna…. En núna (2 sekúndum seinna) er það mun stærra o.s.frv.
Væri samt frekar skrýtið ef maður kæmist alla leið yfir geiminn hvernig í óskupunum endirinn mundi lýta út, hvort þetta væri veggur, eða bara eikkah, hef verið að spá svona í þessu :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..