Haha! Þetta er svolítið kostulegt tal en um leið er dapurlegt að heyra að þér leiðist að læra stjörnufræði í skólanum. Yfirlýsingin hér segir reyndar meira um þig og þröngsýni þína heldur en áhugamálið.
Þér hefur ekki dottið í hug að einhver áhugamaður um stjörnufræði gæti hugsað það sama um áhugamálin þín (s.s. Hip Hop, mótorhjól eða veiði - ef marka má áhugamálalistann hér á Huga). Ég hef trú á því að fólk sé upp til hópa kurteist og stilli sig um að ryðjast inn á spjallborðið á þessum áhugamálum með yfirlýsingar af þessu tagi.
hehe ég skil ekki heldur hvernig fólk getur verið á hugi.is/sápur og verið að spjalla um leiðarljós án þess að vera einhvað að grínast með það en ég er ekkert að bögga það einhvað…
nú hefur þú td áhuga á veiði, mér finnst veiði vera mjög leiðinlega og stanga veiði er sérlega vond meðferð á fiskum þar sem nýar rannsóknir benda til að fiskar séu með næmt taugakerfi, samt er ég ekkert að ráðast inn á veiði áhugamálið og fara þar að rakka alla niður með því að segja að áhugamálið þeirra sé geðveigt ömulegt. ég finn bara til með þér að geta ekki hugsað út fyrir kassan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..