KÆra; geimkallar,geimverur, geimveru-unnendur,geimveru-ástvinir,geimáhugamenn og aðrir starfsmenn GeimTíví. Er Móðir Mín geimvera? Ég ætla að leggja fram hugsanleg sönnunargögn og leyfa ykkur að dæma úr.

Móðir mín vaknar bara til að vekja mig: Ekki hefur komið fram að mannkyns dýr af kvenngerðinni hafi unun af að vekja fólk. HVað þá um helgar. Móðir mín(hugsanlega geimveran) nýtir hvert tækifæri til að vekja mig og helst fyrir hádegi. Oftast byrjar sú vitleysa með að segj mér að mín bíði salerni til að þrífa og heilt hús til að ryksuga. Vægast sagt vafasöm hegðun þar.

Matargerð: Móðir mín borðar skrýtinn mat og eldar ofaní okkur. Einhverskonar hveitireimar býr hún til(væntanlega hráefni frá annari plánetu)með grænum og rauðum sósum til að smyrja hveitireimarnar. Og síðan er voðalega skrýtið hvernig hún borðar þetta.

Útlit: móðir mín er með stór augu, mjög stor og breytilegan augnlit, tungan hennar er mjó að lögun og getur skotið út. Mér hefur oft dottið í hug að hún sé með grímu en aldrei þorað að reyna rífa hana af.

Ef þetta er skref í átt að svipta hulunni af skrýtnum lifnaðarháttum móður minnar og uppruna mínum þá væri ég ykkur þakklátur ef þið segðuð mér það.