sko, ég var eiusinni í skólanum, á ósköp venjulegum dimmum vetrardegi. En svo allt í einu komu geimverur frá plánetunni Sarón. Þær eru frekar meinlausar en afar illkvittnar. Þær lokuðu öllum útgönguleiðum, það kom einhver svört filma á gluggana. Þeir tóku alla krakkana til tilrauna nema einn strák og kennarann (kona) en ég faldi mig undir vaskinum í stofunni þannig að þeir sáu mig ekki. Strákurinn sem var eftir heitir Grjóni. Hann fékk móðursýkiskast, kifraði upp á borð og ætlaði að fljúga en það vildi ekki betur til en hann lennti með hausinn á símanum semvar í stofunni þannig að húna var allt lokað og enginn sími. Geimverurnar fóru en þær hafa líklega gleymt að opna útgönguleiðirnar aftur, eða þær hafa verið að hrekkja okkur. Þrem dögum seinna hafði Rússnesska herum tekist að sprenga filmuna á gluggunum með efninu Qy5iP sem er gífurlega öflugt. Við komumst út en ekkert bar á krökkunum. Viku síðar fudust þau uppi á þaki á elliheimili í suður Líbanon, strákarnir voru í hjúkrunarkonubúningum og stelpurnar í silfurlitum frökkum. Engin skýring hefur fundist á þessu en svona eru þessir Sarónbúar, vægðarlausir villingar!! þetta kennir okkur að geimverur eru ekki alltaf góðar, heldur ekki gáfaðar

Steinar Hugi