Þetta er þokkalega flott video og mér brá þegar ég sá það fyrst, enn ég tel það feikað - mjög vel feikað. Því ef maður skoðar það vel þá eru nokkrir hlutir sem maður tekur eftir t.d: Það líða um 5 sec áður enn maður sér nokkuð í hlutinn, 5 sec af 30 er nokkuð mikið tel ég, (passið að það sem virkar eins og loftsteinn á sama augnarbliki og hlutinn sérst á milli húsana er bara endurspeglun á rúðunni í þyrlunni af myndavélinni sem hún heldur á, það truflaði mig fyrst). Þau eru þokkalega róleg allann tímann, því ég tel að ef maður yrði vitni af einhverju svona segði maður ekki “What is that?” (íslenska “Hvað skyldi þetta nú vera?”) og svo rétt á eftir ef maður hlustar vel þá segir sennilega þyrlumaðurinn eitthvað á þá leið “sku ufo” (íslenska “(sku er bara bull) FFH (Fljugandi Furðuhlutur)) enn svo eftir að það þýtur frá byggingunni og hún bendir og segir í mjög svo rólegur tón ”It´s over there“ (íslenska ”Það mun vera þarna“), secundubroti áður enn það þytur af stað segir hún eitthvað á þá leið ”I thinks..“ (íslenska ”ég held..“).
Ég tel frekar að maður mundi strax sjá að þetta væri ufo fríka út öskra og segja ”HOLY SHIT, IT´S A UFO!“ (íslenska ”Heilagur skítur, þetta er fljúgandi furðuhlutur!“). Þotuhljóðið byrjar líka að heyrast áður enn hluturinn leggur af stað!!!!
Ef maður fylgist með zoominu á vélinni er eins og sá sem tók þetta upp hafi vitað allann tímann hvað fyrirframm um hegðan hlutarinns!
Og hann nær líka að fylgja hlutnum upp eftir áreksturinn nokkuð vel. Svo er líka skrítið að hluturinn hverfur alveg og enginn meiri reykur/samanþjappað loft!!!!
Það er líka skrítið að hlutuinn hafi ekki rekist í spaðana á þyrlunni (ég er ekki viss um hvort hægt sé að greina spaðann á síðustu sekundunum enn ef það er rétt þá hefði hluturinn átt að rekast í þá)! Maður mundi líka zooma á hlutinn eftir áreksturinn enn það er eins og video-vélin sé tekin niður (sérst illa enn sérst því það er klippt svo snöggt á það). Ég myndi líka strax eftir að ég væri lentur láta sjónvarpstöðvarnar bjóða í myndbandið í stað þess að senda það á einhverja lélega heimasíðu! (hugi.is er cool síða! d;D ).
Og afhverju er ekki hægt að fá betra video af þessu, (betri myndgæði) þótt það tæki 20-30 mb þá væri það ekki svo mikið til að downloada og skoða betur!!!! Hljóðið í þyrlunni dettur niður eftir að hluturinn rekst í þyrluna og hækkar svo aftur svo er videoið er að klárast, Mér fynnst líka vera dálítill stærðarmunur á hlutnum þegar hann er á bakvið bygginguna virðist hann vera svona 4-5 sinnum stærri enn þegar hann er alveg upp við þyrluna. Og ég meina það líka, eins og Daimond, Hvað ætli séu margir þarna á jörðu niður ”A lound jet sound“ ég tel maður mundi líta upp og að þetta hefði komist í fréttirnar!
Mér fannst bréfið sem fylgdi líka lélegt, ”somthing GOOFING around with us“ Je sure. og ”I went on a helicopter ride over Manhattan with a friend of mine (NOT my current boyfriend, SO PLEASE DON´T PRINT MY FULL NAME, TANK YOU)“ Hárið er líka dálítið hárkollulegt! (dæmi hver fyrir sig um það).
Ég skoðaði hin videoin á síðunni og þau eru definitely fake, hver myndi flegja frispí á meðann hann heldur á cameru, á girðingunni stendur ”Danger - Hig woltage“ í bréfinu stendur að það hefði ekki átt að vera rafmagn á girðingunni, sjáði líka hvernig hann snýr hendinni þegar hann kemur að girðingunni, og hvar eru brunasárin á höndunum???? Þær sjást greinilega eftir að hann dettur á jörðina, og svo Hver í ans*****um myndi vera taka upp á meðan sjúkrabílinn væri að taka náungann upp?
Hitt videoið með flugurnar er líka þokkalega lélegt ég tel að allir getir bara séð það strax hvað það er légt bara með því strax að líta vel á hendina á manninum -What a fuckup hand- Hvert liggur æðin!!!! æ þetta er bara lélega videoið þið sjáið það sjálf! ekki einu sinni þess virði að downloada því.
p.s.
Jæja ég skoðaði þetta ufo video nokkrum sinnum yfir á meðan ég skrifaði þetta til að athuga hvort ég mundi sjá/heyra eitthvað sem ég hefði ekki tekið eftir fyrr og komst að því að þetta er óhugnanlega flott video hvort sem þetta er sannur atburður eða feikað, enn ég tel að maður hafi fengið að heyra meira um þetta í fréttum ef þetta hafi verið satt!
Svona í lokin!
Í seinnipart Janúarmánaðar síðastliðinn man ekki alveg uppá dag enn klukkan var 17:10 að staðartíma (tíu mínútur í sex) var ég úti staddur á sléttuveginum í Rvk og er að tala við mann sem stendur fyrir framan mig (ég horfi í norður og dálítið uppí himininn því maðurinn var stærri enn ég þegar ég tek eftir því að það þýtur grænn hlutur yfir himinninn fyrir aftan manninn, ég sá hann í sc. 5 sec svo það var nógu langur tími til að ég væri pottþéttur á því að þetta hafi ekki verið ofsjónir. (Þetta var mjög hátt uppi, virðist í minningunni hafa verið 2 græn ljós hlið við hlið! (þessvegna taldi ég þetta vera líklegt ufo eða eitthvað frá hernum!) allann tímann og lítill stuttur hali á eftir og flaug yfir rvk. Byrjaði fyrir ofan höfða og hvarft fyrir ofan miðbæinn og og í beinni línu. Ég tel að hraðinn á þessu hafi verið um 5 faldur hljóðhraði, jafnvel meiri) ég hálffrís á meðan ég horfi á þetta og segi manninum sem ég var að tala við að snúa sér við og segi við hann ”Hvað skyldi þetta nú vera“ (Enska ”What is that?“) og svo sagði ég ”Það mun vera þarna“ (Enska ”It´s over there“), nei, nei þetta er nú bara grín enn allavega sá ég þetta og benti honum á, og á meðan hann snýr sér við þá hverfur þetta og hann sér ekki neitt, og ”ertu nokkuð að verða eitthvað veikur!" og mér fannst þetta alveg geggjað, ef þetta hefði nú verið FFH (UFO) og spurði tvo aðra sem höfðu verið þarna nálægt hvort þeir hefðu séð eitthvað og lýsti fyrir þeim hvað ég sá og þeir töldu mig eitthvað klikkaðann! d=( Og auðvitað skimaði ég í allar áttir yfir himininn því mig langaði að sjá þetta aftur. Enn svo í dagblaðinu daginn eftir sá ég að þetta hefði bara verið stór loftsteinn sem var að brenna upp í gufuhvolfinu! - Enn sá léttir. Ég staðfesti það með því að sjá myndir af sambærilegum hlut á netinu (hvar annarstaðar).
Annars fékk ég þá hugmynd um að þessi ufo hluti á hugi.is þyrfti alls ekki endilega bara að snúast um ufo hluti heldur alskonar merkilega hluti sem gerast í himinngeiminum t.d. sólir að sprynga, halasjörnur sem sjást, lofsteina og slíkt!