Ég mundi aldrei þora að láta Júlíu mína fara, treysti ekki hverjum sem er, það eru svo margir sem gefast upp á þessu strax og vita ekkert hvað svona dýr þurfa…
T.d. vissirðu að undir 2 skjaldbökur þarftu amk 400-500 l. búr?
Vissiru að það er skylda að eiga 2 skjaldbökur því 1 skjaldbaka á yfir 65% líkur að deyja fyrr en þær sem eru 2 vegna þess að skjaldbökur eru mikil félagsdýr :)
Kjaftæði, ég átti tvær skjaldbökur, þær slógust þangað til þeim blæddi. Ég þurfti að gefa aðra og núna er Júlía miklu ánægðari. Eini félagsskapurinn sem hún þarf er að hafa mig og mína nálægt.
Vinsamlegast ekki koma með eitthvað svona bull, geturðu bent mér á heimildir þínar eða kom þetta bara úr hausnum á þér?
Skjaldbökur eru ekki mikil félagsdýr. Þær búa saman já, í stórum ám, en þær eiga ekki samskipti nema þá þegar þær eru í makafíling.
Þetta er eldri þekking þar sem að ég átti skjaldbökur og var neitað að kaupa 1 skjaldböku að sökum þess að hún ætti alltof mikla hættu að deyja úr leiðindum.
já, og hver sagði þér það? einhver amatör? Ég mátti heldur ekki kaupa eina skjaldböku þegar ég keypti mínar, enþ að var bara útaf hálfvitaskap í manneskjunni sem seldi þær.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..