vitiði hvaða ávextir eða grænmeti gárum finnst gott? ég hef reynt að gefa mínum ýmislegt en hann er svo hræddur við það að hann snertir það ekki:(<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=)
Ég las það einu sinni að þeir borðuðu ber, en mínir fuglar snertu ekki við berjunum, en þú getur prófað.<br><br>Kíkið á kasmírsíðuna mína, þar er mikið um keppnir, núna er líka komið chat, endilega kíkið… kveðja gudny89
ég var að gefa mínum vínber áðan en hann snertir það ekki:( hann borðaði alltaf mikið af steinselju en snertir hana varla núna… held samt að hann þori bara ekki að smakka vínberið ég held að það sé málið:)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=)
hehe ekki vissi ég að þeir borðuðu kartöflur! =)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
já það gæti gengið, var nefnilega í gæludýrabúðinni áðan og pásarnir voru alveg vitlausir í kálið sem þeir voru með=)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Ef þú ert ekki á tjorvar.is þá skalt endilega prófa að fara á spjallsíðuna þar, ég er alveg viss um að þú átt eftir að fá góðar ráðleggingar þar! :) Gangi þér vel!!! ;)<br><br>Kíkið á kasmírsíðuna mína, þar er mikið um keppnir, núna er líka komið chat, endilega kíkið… kveðja gudny89
takk fyrir að benda mér á þetta, ekki vissi ég að þetta væri til=)<br><br>Kv. Sweet (",) ================ Kíkkaðu á Kasmír síðuna mína og skrifaðu í gestabókina=) Ég vil fuglaáhugamál!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..