Pissuskál og vatnsdallur
Jæja, það er skemmst frá því að segja að hamsturinn minn sem lifði mjög góðu lífi er hann bjó í mínum heimkynnum. Ég kallaði hann Bjarka af því mér fannst það soldið viðeigandi. Allavega, einn daginn þegar ég fór að vinna og allt gekk vel fram að hádegishlénu, þá fór ég að uppgötva bjálka á stað kubbsins. Ég fer að svo að dingla dyrabjölluni í orkukveli heilans og þá uppgötva ég svolítið.. ég gleymdi að gefa greyinu að drekka eftir að hafa verið nýbúinn að setja epladjúsinn inní ísskáp. Auk þess var búrið hjá greyinu opið. Hann hafði líka greiðann aðgang að vaskinum. Ég fer heim í flýti og vona að ekkert hafi farið úrskeiðis, eins og til dæmis að hann hafi kannski drekkt sér í klósettskálinni. Þegar ég er síðan kominn heim og fer að athuga málið sé ég að hann er búinn að spora allt út og sporin liggja inná bað þar sem litla krílið liggur, búið að svelgja í sig allt hlandið í pissuskálinni! Það versta var að hann dó 5 mínútum eftir það. Ég fékk mér nýjan hamstur þegar í stað og nefndi ég hann þegar í stað, Bjarki Snær, í höfuðið á mér og honum Bjarka gamla. Héðan í frá ætla ég alltaf að loka klósettinu, sturta niður, gefa Bjarka litla að drekka og loka búrinu hans áður en ég fer til vinnu. Ég vona að þið öll gerið hið sama!