En varla leiðist honum mikið, hann er með félaga, fyrst var það Ken og nú er það Mjallhvít og að auki býð ég honum upp á það daglega að fljúga lausum. Hann kann mikið að meta það og fer svo sjálfur inn í búrið aftur þegar hann er búin að fá næga hreyfingu. Nú ég keypti handa þeim fuglabað í fyrirfram jólagjöf og býð þeim daglega upp á bað. Kanarífuglum finnst nefnilega mjög gaman að baða sig, og vitum það sjálf, að manni líður alltaf best ný komin úr baði/sturtu, hrein og fín.
Svo ekki kom það til greina að væri rót vandans. Þá var mér bent á af honum Tjörvari að þetta gæti verið myrkrið. Og það eiginlega smellpassar! Kærastinn vinnur nefnilega vaktavinnu, dag-, kvöld- og næturvaktir, sem þýðir að hann er sofandi oft á daginn og á næturnar sef ég. Auðvitað reyni ég alltaf að setja þá fram í stofu þegar hann er á næturvakt, en yfirleitt ekki á kvöldvöktunum. Og það kemur víst oftar fyrir að hann gleymir að draga frá og kveikja fyrir þá. En ég er nú búin að minnast á þetta við hann og vonandi fá þeir meiri birtu framvegis. En þeir þurfa líka útfjólubláa geisla sólarinnar. Og þeir komast ekki í gegnum venjulegt rúðugler. Það eru oftast fá tækifæri á veturnar að setja búrið út í garð, en gott ráð er að kaupa flúor lampa og peru því það líkir nokkuð vel eftir geislum sólarinnar.
Mig langaði bara að benda fólki á þetta, svo allir geti nú átt hamingjusama fugla!
Gleðileg jól!!!
- www.dobermann.name -