Ég var að spá í sambandi við dísur, eru þetta mjög miklir sóðar eins og t.d. gárar ??? Þ.e.a.s. kúka 7 sinnum á hálftíma eða eitthvað :) Og eru þetta skemmtilegir fuglar ? Ef einhver á svona fugl eða þekkir þá væru góð svör vel þegin.
Ég á ekki dísargauk en ég hef heyrt að þeir séu alveg yndislegir fuglar og allir fuglar kúka á ca. 5 mínútna fresti. Mæli með að þú kíkir á tjorvar.is, þar er fullt af upplýsingum um mismunandi fuglategundir.
Fuglar eru mjög mismunandi karekterar bara eins og við mannfólkið, ég á einn Dísarkall og hann er alveg æðislegur en hann er handmataður og hagar sér í raun eins og hundur :-) vill hvergi vera annarstaðar en hjá manni. það er mikill munur að vera með gæfann handmataðann fugl heldur en að vera með styggann fugl sem kemur ekki til þín á putta eða neitt, þá getur verið svoldið erfitt að venja þá.
Ég á einn frábæran dísar fugl og hann kúkar ekki oft ca 1-2 á 30 mín svona fuglar eru alveg frábærir forvitnir og fyndnir fuglar mjög miklir karakterar. :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..