Já já.. er það ekki blame us. Veistu að það eru ekki stjórendur sem halda áhugamálinu gangandi heldur notendurnir svo það er meira ykkur að kenna en okkur. Við sjáum um að samþykkja efnið og passa að allt fari framm siðsamlega en þið verðið að senda inn efni svo áhugamálið standi sig og í augnablikinu er bara ekkert að samþykkja.
Já en stjórnendur sjá samt um að halda áhugamálinu virku með því til dæmis að efna til einhverrar samkeppnar.. Td spurningakeppnin sem er búin að vera á leiðinni í milljón ár ;) Myndasamkeppni? Stjórnendur geta gert margt til að lífga uppá áhugamálin, það þarf bara viljann og “nennu” :þ
Það þarf líka einhverja notendur til að taka þátt ? og í augnablikinu eru ekki margir sem stunda þetta áhugamál og ég kom ekki nálægt spurninga keppnini. Það var einhver annar stjórandi sem tók það að sér svo ekki kenna mér um.
Ég er alls ekkert að kenna þér um.. Ekki misskilja mig ;) Er bara að benda á hluti sem m.a. þú getur gert vegna þess að þú ert jú stjórnandi á þessu áhugamáli. Þótt það séu ekki margir sem stunda þetta áhugamál þá er samt alltaf hægt að gera e-ð fyrir þessa fáu sem stunda það, ekki satt? Hver veit nema að þetta verði eitthvað vinsælla bara vegna þess að það er e-ð að gerast sem stjórnendur leggja fram? Það er svo margt sem þið getið gert til að reyna að virkja þetta aðeins.. :)
Tja.. kubbur var nú mjöög dugeglur að reyna :/ héllt greinakeppni sem engin tók þátt í og eitthvað, skrifaði fullt af greinum og svona. En ef það virkar ekki.. Hví sækir þú ekki um stöðu ? þú ert virkasta á þessu áhugamáli held að þú yrðir góð hér. Annars er voða mikið að gera hjá mér í sumar eimitt alltaf að vinna eða með vinunum plús að ég er á 5 áhugamálum.
Ég hef bara ekki nógu mikla þekkingu á fuglum þótt ég sé áhugamaður um þá.. Á einn sjálf og hef eiginlega bara lesið mig mikið til um þá tegund. Hef líka ekki mikinn tíma þar sem /hudflur er mjög virkt í augnablikinu og ég vil ekki vera að bæta á mig fleiri áhugamálum í bili
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..