Ef þú verður með annan fugl með ástargauk ekki hafa þá lausa á sama tíma. Áður en ég fékk minn þá á hann að hafa stútað einum gára og gert heiðarlega tilraun til að ráðast á amazon. Það tókst ekki alveg, vildi til að amazoninn var í góðu skapi.
,,Always do sober what you said you´d do drunk. That will teach you to keep your mouth shut" -Ernest Hemmingway
Ástargaukar eru aggressívir í eðli sínu og þola lítið aðrar fuglategundir (nema þá sína eigin tegund). En þá getur það orðið til þess að fuglinn verður ekki eins gæfur og 2 ástargaukar (kvk og kk) verða stundum mjög háð hvort öðru. Ég hef heyrt um ástargauk og African grey sem voru voðalega góðir vinir. Eigandinn hafði þá í sitthvoru búrinu (auðvitað) en hleypti þeim stundum út saman. African grey leit á ástargaukinn sem ungann sinn hélt eigandinn :)
Þannig þetta er held ég voðalega misjafnt. Stundum þola þeir aðra fugla (mjög sjaldan þó) og stundum ekki.. Svo getur líka vel verið að 2 ástargaukar verði mjög háðir hvor öðrum og veita hvorum öðrum félagsskap á meðan eigandinn er ekki heima en eru samt báðir háðir eigandanum þegar hann er heima.. Verður bara að láta á það reyna held ég
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..