Ástargaukar eru dýrir, leiðinlegir, hávaðasamir og bíta fast, allt vont við þessa fugla, er oft 1sec frá því að taka upp eldhúshnífinn og tæta hann í sundu
nei nei, veist það er oft látið viskustykki eða handklæði yfir búrið á næturnar svo hann sofi, en svo um miðjan dag var viskustykki on á hálfu búrinu og hann sér alveg að þetta sé ég, bítur mann í gegnum viskustykkið og það til blóðs, svo þegar maður sleppur honum lausum þá flýgur hann útum allt og drullar og drullar í loftinu yfir allt og alla, lendir svo í hárinu eða á öxlinni á fólkið og byrjar þar að gogga, eyðileggja fötin og naga hárræturna
Já en gerirðu þér grein fyrir því að uppþvottakubbur er EITUR og getur bæði drepið börn og fugla.. Ekki einu sinni reyna að bera sápu og þvottaefni saman
E-ð segir mér að það sé grín í gangi? Bítur í gegnum visastykki til blóðs? Er hann að fá þá athygli sem hann þarfnast? Er hann handmataður? Hefur þú ekki bara gert hann svona með engri þjálfun?
Já maður þjálfar þá til að þeir verði góðir og skemmtilegir.. Ég verð að segja að ég vorkenni fuglinum þínum :/ Greyið fær eflaust enga athygli og er bara þarna uppá punt.. Ekki satt? Kannski hef ég rangt fyrir mér en páfagaukar eru mjööög skemmtileg gæludýr ef rétt er farið með þá samanber umönnun, þjálfun, umgengni og annað..
Jájá átti eitthvern flottan og skemmtilegan gauk þegar ég var lítill =) geðveikt skemmtilegur, en þessi er bara eitthvað crazy, og já ég vorkenni honum og hundinum hennar stjúpmömmu minnar, hún kann ekki að ala upp dýr, hún á pommeranian hund og hann er orðinn svo ruglaður, pissar og kúkar inni, fær bara manna mat, alltaf haldið á honum, hann er um 60-70% yfir meðal þyngd venjulegra pomma… :p
Þeir þarfnast mikillar athygli og er ekki æskilegt að skilja þá eftir eina heima í langan tíma. Minn er einn heima svona 8 tíma á dag og hann verður alltaf mjög sár þegar við förum út. Annars er hann algjört æði og aldrei kynnst jafn gæfum fugli :)
Æi krúttið ;) Minn reyndar þykist líka vera í fýlu þegar maður kemur heim og opnar búrið hans.. Hann kemur ekkert fyrr en maður þykist ætla að labba í burtu og þá sko flýtir hann sér :) Bara að láta vita að honum sé ekki alveg sama! Hehe.. Ástargaukar eru algjört æði..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..