Ég klippti stundum klærnar á mínum gaukum sjálfur en það verður að fara mjög varlega í það,því það liggja æðar fram í klærnar sem eru sýnilegar í flestum tilfellum held ég og það má ekki klippa það ofarlega að klippt sé í þær. þú getur líka keypt sandpappírshólka til að setja utan um greinarnar í búrinu og þá eiga klærnar að haldast í eðlilegri lengd. Kv-prien.
Ég hef aldrei klippt klærnar á mínum fuglum en ég hringdi einu sinni í dýralækni til að spyrjat fyrir um þetta. Það má alveg gera þetta sjálfur ef maður vandar sig við þetta og klippir ekki of langt! Þeir geta líka orðið hræddir eins og við!! Ráð við því er líka ða setja nýja ferskar hreina greinar af trjám sem er ekki búið að eitra eða setja einhver efni á inní búrið til þeirra þá naga þir spýtuna(r) og sitja á þeim og þá brýnist goggurinn og klærnar á sama tíma. þetta virkar!:D
ég myndi ráðlegga þér að fara annaðhvort til dýralæknis eða í einhverja dýrabúðina, flestar búðirnar gera þetta ókeypis :) þú getur beðið þau um að kenna þér þetta og á endanum geturðu gert þetta sjálf/-ur ;)
Já sandpappír(en ekki á öll prikin bara eitt honum gæti fundist óþægilegt að standa á því alltaf og sofa) og bara láta dýralæknir klippa(ekki gera sjálf/ur).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..