Heimildir: www.mbl.is
Það ríkti mikil gleði á heimili í Barmahlíð í gær er blaðamaður leit þar inn. Ástæðan er sú að Pási páfagaukur, sem saknað hafði verið af heimilinu frá því fyrir verslunarmannahelgi, var kominn heim á nýjan leik.
Bræðurnir Kári, Kolbeinn og Bjartur Brynjarssynir létu vel að gauknum og segjast mjög glaðir að fá hann aftur heim enda voru þeir orðnir vonlitlir um að finna hann nokkurn tíma aftur. Pási hafði rétt áður en hann týndist fengið félagsskap í búrið sitt, kerlinguna Lísu, og kom þeim ekki svo vel saman. Kannski var Pási því að flýja kerlu er hann elti gesti út úr Barmahlíðinni í lok júlí. Búið var að auglýsa eftir honum en það var ekki fyrr en mynd birtist af honum á baksíðu Morgunblaðsins á fimmtudag að hjólin fóru að snúast. “Það hringdi fullt af fólki og sagði okkur frá myndinni,” segir Kári. Hann var kallaður í flýti heim frá vini sínum og þaðan fór hann ásamt fjölskyldunni að leikskólanum Dvergasteini í vesturbænum og sótti gaukinn. Ferðalagið hefur því verið langt og strangt en sennilega hefur hlýviðrið í sumar bjargað lífi Pása. “Jú, ég held hann hafi þekkt mig og verið glaður að sjá mig,” segir Kári og brosir til Pása sem hefur reyndar verið svolítið utan við sig síðan hann kom heim. Kári segir að hann sé þó að jafna sig og vonar að hann fari að tala og leika listir sínar aftur fljótlega.
Lísa og Pási eru ekki lengur í sama búrinu enda þykir sannað að sambúðin gekk ekki upp. Skilnaður að borði og sæng hefur því átt sér stað en stundum kallast þau á á milli herbergja.
“Ég ætla sko að passa sérstaklega vel að gluggarnir séu lokaðir núna svo hann fljúgi ekki aftur út,” sagði Kári og Kolbeinn og Bjartur bræður hans tóku heilshugar undir.
Gott að fuglinn kom aftur heim til sín, það er alveg örruglega svakalega leiðinlegt þegar eitthvað svona gerist , það hefur aldrei gerst fyrir mig en samt, þegar maður er svona ungur eins og strákarnir eru þá er erfiðari að gleyma fuglinum og sætta sig við að hann er farinn og kemur ekki aftur.
Gott að þeir fundu fuglinn sinn aftur!
Hefur þetta gerst fyrir ykkur??
<br><br><b>
<font color=“DarkPink”>Draco Dormiens Nunquam Titillandu
Aldrei að kitla sofandi dreka!!</font>
<font color=“Red”>I </font><font color=“BLUE”>a</font><font color=“Green”>n</font><font color=“Yellow”>d </font><font color=“RED”>F</font><font color=“BLUE”>r</font><font color=“GREEN”>i</font><font color=“YELLOW”>e</font><font color=“RED”>n</font><font color=“BLUE”>d</font><font color=“GREEN”>s </font><font color=“YELLOW”>R</font><font color=“RED”>o</font><font color=“BLUE”>c</font><font color=“GREEN”>k</font>
<font color=“darkpink”>Ef ykkur finnst korkarnir mínir eða svörin við þeim bull þá megið þið eiga ykkur og hætta að röfla í fólki !!!</font>
</