Alltaf á sumrin þegar ég er upp í sumarbústað þá fer ég alltaf að dunda mér vit eitthvað eins og að kíkja á hrossin og fleira, en þetta hef ég gert frá því að ég var lítill fer að leika mér í frjálsar. Ég fer í langstökk í grasinu með priki með metinu.
Ég fer í spjótkast með girðingarstauronum fyrir hrossin. Ég geri allt nema að fara í hástökk og stangarstökk. Allt svona byrjaði á því að ég og bróðir minn fórum með steina og girðingarstaura á bak við þúfu þar sem við földum okkur og alltaf þegar eitthver mávur flögraði yfir á hentum við steinum og stuffi á þá útaf því að mamma sagði okkur að þessir mávar væru alltaf að stela ungana frá mömmu ungana eins og skógarþrestir. þá fannst mér að ég þyrfti að gera eitthvað og gerði þetta. Svo núna er ég að leika mér við allt þetta. Sleggjukast með frispí, kúluvarp með steinum (góðum þungum steinum) Og fullt fleira.
Ég er þó ekki bara í þessu og er með alltaf badmintonspaða og fer að leika mér að þessu.
Samt eru þetta sniðugar uppákomur hvað finnst ykkur? Ég geri alltaf svona á hverju sumri. En allavegana.