Hvað æfir þú oft í viku?<br><br>_________________________________________________________________________________________________________________________________________
<font size=“3”> <font color=“yellow”> <font face=“Comic Sans MS”> Ostur æfir 3 sinnum á viku í einn og hálfan klukkutíma <br><br><font size=“4”><font face=“Comic Sans MS”><font color=“blue”> OSTUR
Ég æfi 5 sinnum í viku. Svo er ég líka tvisvar í viku í leikfimi. Bara svona til að hvetja ykkur mætið á allar æfingar og þá munuð þið pottþétt bæta ykkur.
P.S. eruð þið búnir að sjá FRÍ dagatalið geðveikt. Má ég skrifa grein um það?<br><br> Svaliboy a.k.a. [Spieluhr]
Þú mátt skrifa grein um það sem þú villt<br><br>_________________________________________________________________________________________________________________________________________
<font face=“Ariel”> <font color=“Blue”> <font size=“6”><i>Bílbelti</i> <a href="http://www.hugi.is/">Klikkið hér til að læra HTML </a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..