Þetta er alveg glæsilegt að þetta áhugamál hafi lifnað við og núna eru 3 nýar greinar þann 4 des 01. Og kannski verður þetta grein sem ég er að senda inn. á 2-3 dögum eru 5 nýar greinar sem er met trúlega en áður fyrr kom ekki grein en á 1 mánuði til 2 vikna fresti. Þetta er mjög gaman og greinaskrif eru fleiri en myndir,kannanir og teinglar þetta eru góðar og skemmtilegar greinar sem ættu auðvitað að vera sammþykktar! Já ég ætti núna að ræða einhvað skemmtilegt eins og Mikael Djonson (fyrigefið ég kann ekki að skrifa nafnið hanns rétt!) en kannski ætla ég að skrifa smá pistil um hann! Já þessi maður finnst mér vera hlaupakóngurinn og ég ætla að rétt svo að vona að hann svindli ekki með sterum(eins og ein grein mín hér á frjálsum!) Ég man eftir honum sem krakki þegar það var bein útsending frá sjónvarpinu á Heimsmeistaramótinu ég hélt alltaf með honum ég man eftir einu hlaupi sem hann var að hlaupa og hann vann einvern annan Bandaríkjamann sem var rúmri hálfri sekúndu á eftir honum í minnir mig 100 metra hlaupi. Nú þegar þessar línur eru ritaðar var þetta að mynnast yfir mér! Og ég man reindar eftir öðrum hlaupum svona þegar ég var 6 ára krakki! Það er bara eitt sem ég veit ekki og hef spurt alla og aldrei fengið svar

Er hann hættur???