Það var verið að samþykkja greinar tvær er ég sendi inn, myndin af Valla fylgir annarri þeirra, en ég sé hvorki tangur né tetur af báðum greinunum!<br><br>Þessu er póstað af bgates
Já ég sótti einu sinni um, meira að segja tvisvar, og ég fékk ekki einu sinni svar. Síðan sendi ég póst til símaskráar og þá fékk HrannarM allt í einu stjórn hérna. Ég varð frekar ósáttur þar sem ég taldi mig geta lagað áhugamálið.
Það eiga að vera frjálsíþróttamenn sem stjórnendur á frjálsíþróttaáhugamáli. Það er það eina sem dugar ef við ætlum að reisa áhugamálið upp úr forinni. Frjálsíþróttamenn eru hæfari til að dæma um það hvort efni sem sent er inn sé gott frjálsíþrótta efni heldur en fólk sem ekkert vit hefur á frjálsum. Ég styð rfm sem stjórnanda…
P.S. ég er búinn að fá stigin mín fyrir greinarnar tvær, en ekkert bólar enn á þeim. Ég hef eytt samtals klukkutíma í að semja þær…<br><br>Þessu er póstað af bgates
ég held nú bara að það vantar fleirri stjórnendum á þetta áhugamál, ég myndi glaður gera það en er bara ekki með nógu mörg stig, þannig að ég skora á einkvern til að taka þetta að sé
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..