Sem stjórnandi hér á hugi.is/frjalsar óska ég ykkur innilega góðra jóla og farsæls komandi árs og vona að fá sem mest af efni nú þegar líður að nýju ári.
Svo er mér ánægja að tilkynna að frjálsíþróttamaðurinn er kominn aftur og er það bgates sem hlytur heiðurinn að vera fyrsti kappinn þar. Endilega að senda mér skilaboð svo að þið getið verið þar.
Gleðileg Jól allir frjálsíþróttaiðkandi Hugarar á þessum vef. Hvernig væri ef lífgað væri uppá vefinn eins og talað hefur verið um? Fólk kemur með tölur og fréttir úr sínum félögum. Sjálfur er ég hjá Aftureldingu og helstu fréttir eru að iðkandi úr Frjálsíþróttadeildinni var valinn Íþróttamaður Aftureldingar ársins 2004. Og erum við mjög stolt af honum, enda er hann feikilega góður þrautamaður og á hann eftir að skila miklu.
heh, þakka ábendinguna. Og maður kannski lætur verða af því ef hans samþykki fæst. Aðallega svona til að setja eitthvað hérna inn, með von um að reyna að koma af stað smá umræðum á þessu hingað til fátæka spjalli
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..