Og þá er ég að tala um útlitið 8) Mér hefur verið líkt við
AnnaSophia Robb (of mikið eiginlega) Kurt Cobain Ari Graynor (fékk það í hausinn þegar við vorum að horfa á nick and norah e-ð xd) Elvis Presley (ekki spurja) Mike Muller Dakota Fanning
simma(simmi og jói).john travolta, johan hegg…án þess að vera með sítt hár. james belushi. vá hvað það er mikið af J í þessum nöfnum… en líka elvis…dúið marrrrr;P. og einusinni arnold swartzenegge
haha, thad er kanski satt… Eda jú mér hefur verid likt vid Arvi Lavigne o___O (nei kann ekki ad stafa thad) annars er ég bara meds svona gullfiskaminni.
Mér hefur verið líkt við Johhny Depp (nokkrum sinnum, af mismunandi fólki weirdly enough), Ashton Kutcher, og Chandler Bing/Matthew Perry. Veit reyndar ekki hvort það var vegna persónuleikans eða útlitsins, en ég giska á persónuleikann. Var líka einu sinni líkt við Billie Joe Armstrong í Green Day, sem er really cool.
Mandy Moore og Katherine Kelly Lang (Brooke úr Bold and the Beautiful)… haha veit ekkert af hverju, já ég er ljóshærð en fyrir utan það er ég ekkert lík þeim! (þá er ég að meina Mandy þegar hún var ljóshærð)
Já, hah, akkúrat! Í rapbattli (Y) Neinei.. það er langt síðan.. þá fannst vinkonu minni ég vera með svo langan haus (er alls ekki með langan haus!) og þá líkti hún mér við Tori Spelling :/ Annars er ég miiiklu líkari hinum :')
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..