Já en hún er samt sem áður fíngerð og smávaxin, og minni en hinir. Jacob Black verður stærri en allar hinar aðalpersónurnar during New Moon. Hann á að gjörsamlega towera yfir Edward undir lokin… Taylor nær varla meðalhæð :/
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Ég veit hvað hann er búinn að vinna hart að sér, mér finnst það bara vitleysa að ráða dreng sem er rétt undir meðalhæð í 2m hlutverk… vonum bara að þau láti þetta virka.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
það er samt ansalegt að skipta um leikara finnst mér, Taylor er mjög líkur því hvernig Jake er og ég var aldrei hrifinn af því að láta Michael Coopon taka við honum… hann var alltof mikill egoisti og talaði niður til Taylors…
Já já vissulega, og ég er sammála því að Taylor er mun líkari þeim Jacob sem ég sé í hausnum heldur en þetta sykursæta módel sem þú minntist á. Svo maður tali nú ekki um ef hann er með eitthverja stæla í ofanálag.
æjj þetta hljómaði svo krúttlega eittvað “búinn að vinna voðalega mikið fyrir að fá að vera Jake áfram” hahah XD Það er satt, alltaf hægt að fikta eitthvað með í tölvunni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..