Laid to rest - Lamb of God Laid to rest - Lamb of God (live) Aerodynamic - Daft Punk Hourglass - Lamb of God Now you've got something to die for - Lamb of God
Annars segir þetta lítið, ég nota Lamb of God sem bakgrunnstónlist þegar ég er að einbeita mér (þar sem að ég kann lögin utanað og pæli þá lítið í henni en fýla tónlistina líka í botn) en hlusta líka á allan fjandann annan.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Pop, Lock And Drop it - Huey No air - Jordin Sparks ft. Chris Brown Shortie like mine - Bow Wow ft. Chris Brown Take me home united road - MANCHESTER Life goes on - 2pac
Það hefur reyndar þurrkast oft út af itunesinu sem er feill þannig hann er frekar óvenjulegur x)
jáá.. takk fyrir góð svör gaman að sjá hvað fólk hefur mismunandi tónlistarsmekk x)
mín t5 eruu;
Burnin Up-JonasBroters / 210 sinnum This is Home-Swithfoot / 200 sinum Viva La Vida-Coldplay / 137 sinnum Crush-DavidArchuleta / 56 sinnum Wake Up America-MileyCyrus / 33 sinnum
Winner - Karina Pasian | 327 Energy - Keri Hilson | 292 Memories - Within Temptation | 277 Practise Makes Perfect - Cute Is What We Aim For | 272 Í Rúminu með Djöflinum - Vivid | 254
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..