Fólk horfði samt á hann um allann heim og þess vegna sagði ég að fólk kannaðist við hann. Það vita náttúrulega ekki allir hver hann en hluti af heiminum gerir það þess vegna datt mér í hug að nefna hann þarna.
er ekki i lagi !! hann er bara að segja sitt , þoli ekki þegar fólk þarf að koma með svona asnaleg comment : “minna en 1 prósent af heiminum…..” svo asnalegt , viltu bara rífast við alla? ok ekki svara þessu plís , REYNDU að koma ekki með eihva svona lame comment á mig núna ;)
er ekki i lagi !! er er bara að segja mitt, þoli ekki þegar fólk þarf að koma með svona asnaleg comment : "er ekki í lagi''svo asnalegt , viltu bara rífast við alla? ok ekki svara þessu plís , REYNDU að koma ekki með eihva svona lame comment á mig núna ;)
Sigur Rós er líka fræg, allaveganna smá í noregi xD og björk off course … Annars veit ég ekki um fleiri eða jú þarna gaurinn sem lék í örnin eða það dæmi, hann er frægr í Þýskalandi xD
Björk, Sigurrós, Emlia Torrini, Garðar Tor Cortes, Eiður Smári, Halldór Laxness, Anita Briem, Unnur Birna Vilhjálmsdóttir, Quarasi, Nylon eiithvað í bretlandi svo fullt af fótboltaköppum, Baltasar Kormákur og Ingvar E. Sigurðsson, svo örugglega miklu fleirri..!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..