Vegna þess að allir samkyhneigðu strákarnir reyna að líta út eins og hann(fór meiraegja gaur í lýtalækningu til þess eins að líkjast honum :s ) stelpur eru þannig að eðlisfari ;)
ertu að gefa í skyn að hann sé að reyna að vera stelpa ? hann sagði það klárlega að honum langaði bara að nota málingu, og hann hefur mögrum sinnum sagt að hann sé ekki samkynhneigður, held að flestar stelpur séu nú bara meðfæddar meikdollu, það er ekkert að reyna þegar maður er.
Mér er alveg sama hvað hann er að reyna eða segir eða finnst. Hann lítur út eins og stelpa, það er margt sem hann getur gert til þess að gera sig líkari karlkyninu. Á meðan hann gerir það ekki, þvert á móti, þá finnst mér hann vera mjög mjög kvenlegur. Er ég að segja að hann sé verri maður vegna þess? Nei.
já, í blaðinu stendur Bill segist vera hundleiður á að vera kallaður steplu, :; afhverju meiga ekki strákar líka nota smá málingu;: btw ég er ekki góð í að þýða x) enn þússt þú ma´tt kalla hann það sem þú villt, enn ekki kenna því um það hvernig hall litur út, eftir allt er það tónlistin sem skifti
14 verða 15, og fyrigefðu að ég sé ekki meistari heimsins, en typos er´eg ´goð í að gera og nei ég er ekki íslensk, and ppl stop sayin' my frekin' icelandic sucks, I already know (og enskan mín er ekkert betri)
fyrirgefðu að ég sé ekki meistari alheimsins ??? var ég að segja þig meistara alheimsins ??? Ef þú ert léleg í islensku, afhverju legguru þig þá ekki fram við að læra hana ? Hvers lensk ertu ?
It´s not easy having a good time, even smiling makes my face ache !
norsk, ég nenni bara ekki að laga öll typoin mín, -_-" annars er ég með sömu einkunir og venjulegur 9.bekklingur í íslensku, held ég, enn ég er aftur að flytja frá íslandi.
ok ok vóó .. hann bill er ekki komin með kærustu .. ogallveg sama þott að þu skrifir ekki allveg rett..það gera allir einhver mistök ..! en bara tokio hotel er goð hljomsveit <3 elska hana og bill er fkn sætur gaur og tviburin hanns lika hann tom ;* báðir sætir og sumum finnst bill bara vera stelpulegur .. þa er það allt i key ..það finnst það mörgum ..en aðdaendur tokio hotels og strakana er allveg samam um hvað öðrum finnst um þa ..þeim finnst þeir sætir og skemmtilegir og fyla music þeirra i botn ^^ þa er það i fina lagi ^^ folk ma hafa alit sitt a bill og tom og georg og gustav og -öllum þeim .. en það breytir eki skoðun aðdaanda a þeim .. =) fkn dyrka essa gaura og þeir eru allir mega sætir ..bill natturulega fyrstur tíhí ^^ en bara það meiga allir hafaf sinar skoðaniir og marr venst honum og hættir að þykja honum stelpulegur þvi meira sem marr ser hann ^^
ehmm.. eg held etta se bill .. en etta er frekar langt siðan .. eikka þannig..ég var að sja nytt viðtal..bara allveg glænyt barar tekið nuna 2008 og þa var spurt eruði alir single ? og þeir sögðu allir ja..^^ þannig bill a ekkert kærustu eða neitt ^^(L) hef lika seð myndband þa er bill að seigja eikka ekki trua þvi sem þið sjaið a netinnu..ég atti alltieinu bara að vera komin með nyja og eikka .. en það er bara bull .. ef við förum eikkerntiman a netið þa gerum við það allir saman sem hljomsveit ..ekki einn og einn .. ^^ en herna attu msn ? :P
já ég á nú msn (beltisdyr@hotmail.com) sushh ekki segja neinum x)
annar jú ég hef líke heyrt að það er gaur sem poser sem bill og hann hefur tekið e-ð margar myndir, svoo ég held það sé hann sem er á myndinni, vegna þess að hárið á bill er ekki svona úfið (a) x)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..