damn you did NOT just say Hillary Duff!! alright mothers, cover your children's ears!!
Hillary Duff er svona manneskja sem flestum langar að skeina sér með eftir að maður er búin að borða tvær dósir af bökuðum baunum með 2 spældum eggjum! Duff er alls engin fyrirmynd! Hún er bara f****** wannabe sem kann ekki neitt að leika! For f*** sakes?!?!?!!! Sveppi er betri leikari en hún! (og hann er slæmur að mínu mati).
Og ekki að minnast á það hversu hræðilega ljót hún er! (það fyrsta sem þér myndi detta í hug um leið og þú lest er þetta: ,,ohh hún er bara öfundsjúk!" en þar hefuru rang fyrir þér, ef þú sem sagt hugsar þetta sem ég var að skrifa)
Og gvuð hún reynir að syngja?!?! það er sá tími sem mæður fara að halda fyrir eyrun á börnunum sínum!! aldrei á minni ævi hefur mér langað jafn mikið að naga allt skinn undan nöglunum mínum áður….frekar myndi ég vilja blasta Spice Girls í botni heldur en að heyra þennan sora aftur, og sumir kalla þetta tónlist……þetta kalla ég rusl….þetta er ekki tónlist….svona wannabe leikonur eiga ekki að syngja…..hún og Lindsay Lohan eru búnar að gera sömu helvítis mistökin…..
Veistu ég gæti skrifað bókaseríu um það hversu mikið ég þoli ekki Hillary Duff…..og btw ég er ekki bitur……ég er bara í vondu skapi……ég er ekkert að drulla yfir þig með að segja þetta, þegar þú sagðist vilja vera Hillary Duff…..það eru bara mjög margir slæmir hlutir búnir að gerast hjá mér seinustu daga og ég er í virkilega vondu skapi……takk fyrir…..
Zimpo's OUT!