Fyrir hvað í andskotanum er Fjölnir Þorgeirs. frægur fyrir ? Jú.. hann var að riðlast á Mel B. Hverjum er ekki andskotans sama ? Svo var hann með einhvern hesta þátt á skjá 1, ég held að hann viti varla hvað hestur er.
Persónulega finns þér þessi gaur alveg ömurlegur og líka ógeðslega hallærislegur. Plús það að hann er ekki myndarlegur. Vinkona mín hitti hann einu sinni út á landi á einhverri hátið og hún var ekki einu sinni að tala við hann og hann spurði hana hvort að hún vildi fá eiginhandaráritun. Hún sagði nottla nei og hann varð líka ekkert smá móðgaður. Pælið í hálfvita. Og svo finnst mér munur á að vera frægur og þekktur. Þetta fólk hér á ÍSL er ekki frægt. Það er þekkt.<br><br>tara83
“Allt vald er mér gefið í Counter-Strike og á spjallrásunum, farið því og gjörið alla nýliða að plebbum, skírið þá til nafns Colt'ins og AK'ins og hins heilaga Counter-Strike, og kennið þeim að halda allt það, sem ég hefi boðið yður. Og sjá, ég er með yður öll round, allt til enda borðsins.” - Dre
Er hann einhvern veginn grænmeti? Ég var að heyra eitthvað svoleiðis…<br><br>:[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ :[ –“Tell me the truth: how's my hair?”–
sammála! Gaurinn ger hvað sem er til að komast í blöðin.. nælir sér í “frægt” kvenfólk og það kemst í blöðin.. svo þegar það er ekki lengur spennandi fyrir fjölmiðla þá skiftir hann um kvenfólk…<br><br>****************************************** <a href="http://www.3some.8m.com/"> The Offical Huldu og Stínu homepage</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..