Allir eru jefnir, enginn er betri en sá næsti. Hættiði þessum “stjörnu” dýrkun og lifið ykkar eigin lífi.<br><br>———– Im a Rock ´n Roll star, not a Rock star, Rock stars are smelly… ———–
Til hvers eruð þið öll að koma hingað inn á þetta áhugamál ef að þið hafið engan áhuga á því ? Leyfið okkur sem höfum áhuga á þessu bara að njóta þess að spjalla um ríka og fræga fólkið í fridi fyrir einhverju svona skítkasti. Þetta er eitthvað sem fer einnar mest í taugarnar á mér við huga.is þegar óþroskaðir einstaklingar eru að koma inn á áhugamál, sem þeir sjálfir hafa engan áhuga á og og biðja um að láta fjaralðægja viðkomandi áhugamál eða dissa það á einhvern annan hátt. Ef þið hafið ekki áhuga á þessu af hverju í ósköpunum eruð þið að eyða tíma ykkar í að lesa/skrifa á þetta áhugamál ? Hættiði þessu bulli nú og verið þá bara inni á þeim áhugamálum sem þið hafið áhuga á. Því þetta er bara barnalega hegðun og hana nú !!
Sblender: hættu bara að koma á þetta áhugamál ef það er svona rosalega hræðilegt, þótt að ég fíli ekki neighbours (eitt af þínum áhugamálum) þá er ég ekki að grenja í fólki um að leggja niður. Hættu þessum fávitaskap og lifðu þínu eigin lífi, ef þér lætur best að vera að með leiðindi so be it…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..