úff þeir eru svooo margir: Johnny Depp er náttla bara kynþokkafullur!!! orlando bloom er dúlla, og svo er gaurinn sem leikur í cellular bara flottur skoh!!
vááá… hvað hann er sætur!! ;) Samt var myndin sem hann lék í (cellular r sum like that!) ekkert sérstök! Nema bara í svona eitt skipti sko!! ;) hehe En hann er geðveikt sætur! :D
já ók. það var leitt. heh. fyrir hvað varstu bönnuð? (ef þú vilt deila því með heiminum…) Ég er bara nýbúin að uppgötva þessi bönn og ég er orðin soldið “hrædd” því ég veit ekkert hvað er verið að banna fólk fyrir. :P Ég veit allavega að það er verið að banna fólk fyrir að skrifa einn tilgangslausan kork, og mér finnst það soldið strangt.
hehe… var að hjálpa vinkonu minni (Lily2) í einhverju rifrildi á Harry Potter (hehe)… og já!! sagði víst eitthvað sem ég hefði ekki átt að segja!! man samt ekkert hvað það var!! hehe hehe… ég vissi ekkert að það væri hægt að fara í bann fyrr en ég fór í bannið mitt!! skildi ekki baun afhverju ég komst ekki inn á huga (notendanafnið það er að segja)!! En ég skil þetta ekki, var verið að banna einhvern fyrir að skrifa tilgangslausan kork??
Ég hef rekist á tvo korka sem voru frekar tilgangslausir. Svo kemur ein kjaftakelling (best að sleppa því að nefna hann með nafni hér) og klagar í JReykdal og þeir sem gerðu korkana fengu bann í nokkra daga.
guð minn álmáttugur! hehe bann fyrir að gera tilgangslausann kork!! ég hef rekist á nokkuð marga þannig en ég er ekkert að kvarta, þeir eru nú bara nokkuð fyndnir!! ;) hehe
Úff=S Jesse McCartney, Oliver James, Johnny Depp;), Michael Rosenbaum, Tom Welling, Brad Pitt.. Ég gæti haldið áfram í laaaangan tæima en skal ekki gera það ykkar vegna;)=þ
Sean Patrick Thomas er geðveikt sætur! ;) Hann leikur í The District (Lögreglustjórinn) á RÚV núna! ;) Hann lék líka Jimmy í Barbershop 2: Back In Business! ;) Ég dýrka þennan gaur!! :D
Colin Farrel, Lee Ryan, Chad Michael Murray, Patrick Swayze, gaurinn sem leikur úff. æji.. leikur í One Tree Hill.. JA! Nathan! :D Hann er BARA bjútí ;) Og váááaáá.. sjarmörinn sjálfur Colin Firth (Bridget Jones' Diary, minnir líka Love actually.. efast samt um það ..):P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..