Ég verð bara að segja að mér finnst make upið á henni þarna alveg hræðilega ljótt.<br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
æ, mér finnst útlitið á henni eitthvað vera svo mikil stæling á því sem Christinga Aguilera gerði í sínu myndbandi við lagið Fighter. Christina var ekki alveg með svona stíl, en þannig var þemað í myndbandinu; flippað.<br><br><b>“Buckleberry ferry!”</b> <i>(-Merry, Fotr)</i>
Pippin:<i>“Are we lost?”</i> Merry: <i>“No.”</i> Pippin: <i>“I think we are.”</i> Merry: <i>“shuss, Gandalf's thinking”</i> Pippin: <i>“Merry?”</i> Merry: <i>“what!?”</i> Pippin: <i>“I'm hungry.”</i> (-Meriadoc og Peregrin í Moria, Fotr)
Virkar reyndar fáranleg á myndinni miða við hvernig hún er í myndbandinu…. en virkar mikið flottari í myndbandinu sjálfu.
Ég var að sjá myndbandið fyrst í gær… pottþétt eitt af bestu myndböndum ársins. Yrði ekki hissa ef það yrði vinsælara en “Me Against The Music”.
Ætli það sé ekki svona rúmlega vika í að það komi til Íslands <br><br>______________________________________________________________________________________________
<b>I think I´m still clean living… you know, I mean I don’t go home and have orgies or anything like that. I´m still the same person I have always been. (Britney Spears, CNN 2003)</
Hún var bara hérna á áhugamálinu<br><br>-Song of carrot game- Digging carrots, muddy & muddy Washing them, cut & cut The soup boiling well, hot & hot We all favorite carrot game.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..