Ég veit ekki um ykkur en mér fannst crossroads frábær!!!!! Vissuð þið að Britney átti þátt í að búa til handritið að crossroads?Britney er svo feimin að hún vill ekki einu sinni koma allsber fram á svið!!!!!Ef það væri nauðsynlegt myndi hún hætta við allt saman.
Alveg ágæt mynd miða við að vera svona “teen roadtrip” mynd. Engin óskarsverðlaunamynd en ég skil ekki alveg af hverju hún var að fá svona hræðilega dóma.
Fólk pirrast kannski yfir því að hún varð ágætlega vinsæl bara af því að Britney Spears var í henni. Það er nú líka hægt að lýta öðruvísi á þetta og segja að hún fékk slæma dóma bara af því að Britney Spears var í henni.
En ég hef nú heyrt dæmi um að fólk hefur farið á hana í bíó til þess að hlægja að Britney en gengið svo út með mikið meira álit á henni. Svona er nú lífið :)<br><br>______________________________________________________________________________________________
<b>I think I´m still clean living… you know, I mean I don’t go home and have orgies or anything like that. I´m still the same person I have always been. (Britney Spears, CNN 2003)</
ööö…ok..er það að feiminn?? ég er ekkert feimin og ég vil ekkert fara allsber uppá svið….Britney Spears sýndi nú ekki beint stjörnuleik í þessari mynd…handritið var AAAAAAALLTOF væmið…tssssss!!!
Hún var so ógeðslega gervileg í myndinni, eins og hún væri alltaf að passa að vera svo sæt á svipin og þannig… Og ég segi það sama og Drakulski með að koma allsber fram á sviði…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..