Ég var að skoða forsíðuna og sá þar kork og opnaði hann á þá var mér bent á að fara á þessa heimasíðu:

http://www.jengajam.com/r/BritneyNew

É g kíkti á hana og ég sver það , hún er ógeðsleg!!
Nýja Lúkkið hennar, ég fíla það bara ekki , myndin er samt pínu “gervileg” en þótt að myndin sé feik þá lítur hún hræðileg út. Hún er bara búin að missa sig síðan hún hætti með Justin. Hún átti að vera svona fyrirmynd fyrir börnin en hún er það ekki núna!
Hún reykjir og drekkur og ég hef lesið þó nokkrar fréttir í blöðum og á netinu að hún sé að neyta hass og fleira! Hún er í alvörunni að missa sig stelpan! Ég held að nýja platan hennar eigi ekki eftir að slá í gegn útaf því að það er svo langt síðan hún gaf út hina og hún er bara svona “úr tísku” núna.
Ég hef líka heyrt að hún sé að deita vonlausa gaura og er bara að rústa sjálfri sér. Fyrst þegar maður heyrði í henni þá var hún bara svona venjulegur unglingur svona fyrirmynd eins og ég nefndi áðan og reykti ekki eða drakk! En núna !!! Frægðin drepur!.
Ég þekkji nokkuð margar stjörnur (ég þekkji þær ekki heldur veit um þær) sem að falla líka fyrir þessu.
Christina er líka alveg að fara með sig.
Þótt að Karlkynið hafi hrifist af Dirrty þá er kvenþjóðin ekki alveg a´ð fýla hana. Ég myndi ekki gera það fyrir frægðin!!

Ég þoli hana bara ekki lengur!