“Þú ert greinilega lengi að fatta… það nákvæmlega sama er hægt að segja um næstum alla í þessum bransa.. sem hafa verið vinsæl í nokkra áratugi.”
Britney hefur ekki verið í vinsæl í nokkra áratugi (4 ár) en er strax á niðurleið, á þessum tímapunkti í ferli sínum var Michael Jacksson að selja 40 milljón eintök af Thriller plötunni sinni og að koma 7 af 9 lögum af henni á topp 10 listann í Bandaríkjunum, Britney er eins og underground artist miðað við hann. Þetta met hennar Britney er voðalega ómerkilegt, það segir ekki neitt, enginn þessarra poppstjarna fékk heldur þvíumlíka auglýsingarherferð eins og Britney þegar þau gáfu út sína fyrstu plötu, ég hafði heyrt UM Britney sennilega ári áður enn að ég heyrði í henni.
!Þriðja platan á heimsmælikvarða var ekkert að selja neitt mikið minna sko… hefur munað svona 15% í mesta lagi frá plötu númer 2 sem er bara frekar eðlilegt í þessum bransa, allir fara í gegnum sveiflur á ferli sínum…“
Já og sennilega önnur 20% frá fyrstu plötunni. Og þegar tæplega 20 stelpa er á niðurleið þá segir það fjári mikið. Reyndar hélt ég að Britney væri vinsælli en ég var að tjekka á því og enginn plata með henni hefur komist yfir 10 milljón eintök, svo plötusalan helst ekki í hendur við frægðina, Bítlarnir eru vinsælli núna en Britney og það eru 35 ár síðan þeir hættu.
”Annars sorglegt að sjá þig og þína vera að segja þetta… prófaðu að kíkja smá aftur í tímann.“
Hvað sagði ég? Ég sagði að hún væri á niðurleið vegna þess að nýjustu lögin hennar og plöturnar væru ekki eins vinsæl og gamla ruslið og það er alveg satt.. hvað ertu að væla?
”Þegar “Baby One More Time” varð eitt af vinsælustu popplögum mannkynsins árið 1999 þá sögðu flestir að vinsældir hennar myndu endast í svona 1-2 ár (eins og með Ricky Martin, Macy Gray og fleiri).“
Vinsælustu lögum mannkyns:D rosalega reynir þú að láta þetta hljóma MAGNAÐ, vinsælasta lag mannkynsins er White Christmas með Bing Cosby.. 70 milljón eintök seld!! hvað er það 10x fleiri en eintökin sem Baby one more time seldist í?
Macy Gray er annars mjög góð söngkona en vinsældir Ricky Martins eru veikur skuggi af því sem áður var. Svo kemur það ekkert Britney við hvort þeim tekst að halda vinsældum hennar við eða ekki, það er 100% undir þeim komið sem semja lögin og útsetja lögin.
”Núna eru að vera komin bráðum 5 ár síðan hún gaf út þetta lag (vá hvað tíminn flýgur) og er hún búin að festa nafn sitt ágætlega vel í bransanum. Ekki gleyma því að það nákvæmlega sama var sagt um vinsældir Madonnu á sínum tíma þegar hún var að byrja í bransanum… ætlarðu kannski en þá að væla aftur og aftur að hún eigi bara nokkra mánuði eftir þegar hún fer að gefa út fimmtu plötu sína ? :)“
Ertu alveg örugglega að tala við mig? Sagði ég að Britney yrði gleymd innan x ára? Þetta veltur allt á þeim sem semja lögin, svipað og með gamanþætti þá veltur líf þeirra nær eingöngu á handritshöfundunum.
Þú fattar ekki hvað 4 ár eru ótrúlega stuttur tími. Og það festir sig enginn í bransanum á svo stuttum tíma, hún er enn í þeirri stöðu að hún gæti klúðrað öllu með einni óvinsælli plötu, U2 (sem ég hata) gætu til dæmis gefið út 5 flopp-plötur í röð án þess að hljóta af mikinn skaða, þeir eru fastir í bransanum. Og með Madonnu, heldurðu að hún sé klassíks eða? það hefur enginn áhuga á henni nema þeir sem ólust upp á hennar tíma, þegar okkar kynslóð deyr munu Madonna og Michael Jackson bara safna ryki enda með afbrigðum úrelt og léleg tónlist. Sama gerist með Britney, sennilega fyrr því hún hefur ekki jafn kröftuga ímynd og Madonna (Britney stílar á smákrakka það gerði Madonna ekki) og hún semur ekkert sjálf eins og Jackson, svo þótti tónlist Madonnu og Jackson vera frekar frumleg á sínum tíma (en var það ekki) en Britney er eins ófrumleg og hægt er.
”Þér líkar kannski illa við það en það er ekkert annað en staðreynd að Britney Spears er komin til að vera í þessum bransa næstu árin hvort sem þér líkar vel við það eða ekki"
Segir hver? Og af hverju er það staðreynd? Það hafa margir komið margfallt vinsælli og hæfileikaríkari en Britney en enginn hefur áhuga á lengur.
Það er hinsvegar staðreynd að Britney Spears er ekki merkilegur tónlistarmaður, hún er ekki einu sinni tónlistarmaður bara mjög veik söngkona með flott útlit og mikla markaðsetningu á bakinu.